วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

Live สัมภาษณ์ 'หยาดทิพย์' ในงานเปิดตัว BELLUXE (Paris)


Live สัมภาษณ์ 'หยาดทิพย์' ในงานเปิดตัว BELLUXE (Paris)




Live สัมภาษณ์ 'หยาดทิพย์' ในงานเปิดตัว BELLUXE (Paris)

วันที่ 3 ก.พ. ที่ห้องฟีนิกซ์ บอลรูม อิมแพค เมืองทองธานี จัดงานแกรนด์โอเพ่นนิ่ง แอนด์ กาล่าไนท์ “BELLUXE (Paris)” Grand Opening Gala Night ซึ่งมี “หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล” ดาราสาว มาร่วมเดินพรมแดง พร้อมให้สัมภาษณ์อัพเดตกรณีรถบีเอ็มดับเบิ้ลยูชนแท็กซี่ แจงหนุ่มปริศนาที่ขับรถ ใช่หนุ่มที่กำลังคบหาหรือไม่?
โดยหยาดเผยว่า “ไม่มีอะไรค่ะ หลังจากที่ได้ให้เงินช่วยเหลือพี่เขาไปแล้ว ก็ไม่ได้มีอะไรอีกค่ะ จบกันไป ทางพี่แท็กซี่ก็ไม่ได้ติดต่อมาอีก จบไปแล้ว คือหยาดไม่ได้เป็นคนให้เงิน ทางเพื่อนหยาดเป็นคนให้ และเขาก็ฝากขอบคุณมาแล้ว”
เราตกใจไหมที่ทางพี่แท็กซี่ไปเรียกร้องขอค่าเสียหาย ทั้งที่เราเคลียร์วันนั้นแล้ว
“สบายใจขึ้นค่ะ ถามว่าแม่สั่งห้ามใช้รถเลยมั้ย ไม่ได้สั่งค่ะ เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าเราไม่ได้เป็นคนที่ขับ รถยังซ่อมไม่เสร็จเลยค่ะ(หัวเราะ) ทุกวันนี้ยังใช้รถแม่อยู่เลย คือมันก็ไม่ได้หนักมาก แต่รถหยาดเป็นการนำเข้ามา เลยต้องรออะไหล่ จริงๆ ทางศูนย์ซ่อมเขาก็เร่งอยู่ คอยอัพเดต”
“คือมันผ่านไปแล้ว อย่างที่บอก อะไรที่ช่วยกันได้ก็ช่วย แต่อยากให้พูดกันดีๆ ใจเขาใจเรา ถามว่าตกใจมั้ย คือช่วงนั้นก็เครียดค่ะ เพราะดูเหมือนจะเข้าใจเราผิดเยอะ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยมีใครพูดถึงเราในแง่นั้นแล้ว เพราะเขาอาจจะได้รับฟังความจริง เราก็ไม่มีอะไรต้องแก้แล้วเพราะพูดไปหมดแล้ว”
คุณแม่สบายใจขึ้นไหม
เรามีพูดคุยกับผู้ใหญ่ทางช่องถึงเรื่องนี้ไหม
“ไม่มีค่ะ แต่มีได้เจอผู้ใหญ่ทางช่องเพราะมีฟิตติ่งละครเรื่องใหม่ ก็คุยกันปกติ ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้พูดอะไรถึงเรื่องนี้ค่ะ”
แต่หลายคนโฟกัสหนุ่มที่มาด้วย
“คือก็ยังไม่ได้มีอะไรมากมายตอนนี้ คุยกัน ปรึกษากัน ในฐานะของความเป็นเพื่อน เป็นพี่ค่ะ ถามว่าคุณแม่เคยเจอมั้ย หยาดขอไม่ตอบถึงผู้ใหญ่นะคะ คนนี้เรารู้จักมาสักพักแล้ว แต่ไม่อยากให้โฟกัสและเรื่องเปิดตัวก็ยังไม่มีในเร็วๆ นี้หรอกค่ะ เขาก็เข้าใจค่ะ”
“เป็นรุ่นพี่ที่สนิทค่ะ แต่ไม่อยากให้ไปยังไง เขาเป็นรุ่นพี่ เราก็ยังมีการคุยกันค่ะ”
คนมองว่าโป๊ะแตกเรื่องมีหนุ่มคุย
“ไม่โป๊ะแตกหรอก คือเวลาหยาดคุยกับใครหรือศึกษาใคร เราบอกตลอดว่าไม่ชอบเปิด ไม่ใช่ว่าเราไม่ให้เกียรติคนที่เราคุยด้วยนะ แต่ว่าเราอยู่วงการนี้มานานมากแล้ว คือชอบกับการที่เรารู้ของเราคนเดียวดีกว่า เพราะมันเซนซิทีฟ หยาดไม่ชอบพูดเรื่องความรักมาก”
พอมีข่าวออกมา คนจับตามองว่าคือใคร
“คือรุ่นพี่ค่ะ เขาไม่ใช่คนในวงการ ไม่อยากให้เขาเสียชีวิตส่วนตัวของเขาไป ส่วนที่มีข่าวว่าเป็นหนุ่มไฮโซ ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ(หัวเราะ)”
แต่คุณแม่เรารับทราบใช่ไหม
ขอบคุณข้อมูลจาก : www.khaosod.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Belluxe Grand Caviar Powderpuff

พบกันเร็วๆนี้ค่ะ! แป้งพัฟ แกรนด์ คาเวียร์ - ผลิตภัณฑ์ใหม่ จาก Belluxe Paris! ✅ ด้วยสารสกัดจากคาเวียร์คุณภาพสูง! ในแป้งรองพื้น ✅ สุดยอดป...